Thông báo nhỏ

Đây không phải là chương mới!

Trong thời gian qua mình đã không đăng thêm chương mới nào của fic VKook cũng như fic CheolHan. Lí do là mình bận build kênh youtube nên không còn thời gian dịch fic. Yên tâm là mình sẽ không drop fic đâu, chỉ là ra chương mới hơi bị lâu thôi :”>

Kênh youtube của mình khi được hơn 3k subscribers thì ĐÙNG một cái, anh tube khoá kênh của mình mà không thông báo hay gửi một cái email nào ghi lí do. Mình cực kì hoang mang luôn! Kiểu các video của mình đều bị gắn mác ‘bản quyền’ trong khi chúng đã được nhà đài cho đăng :<

Thắc mắc ở đây là tại sao những kênh khác đăng được còn kênh mình thì không? Chuyện quái gì đã xảy ra??

Mình cũng đã nộp đơn kháng cáo nhưng chắc sẽ không lấy lại được kênh cũ nên mình đã tạo lại kênh mới. Vẫn là tên Hú Subteam nhé! Mình có ghi link trong phần profile í~

Mong mọi người sẽ lại ủng hộ Hú Subteam~ Cảm ơn rất nhiều~

Leave a Reply

