Miracle – Chương 4

“Tôi … tôi, tôi muốn giữ đứa bé.” Jungkook trả lời. Lúc đầu cậu đã nghĩ về việc phá thai … nhưng rồi … Đứa bé chỉ là một linh hồn vô tội, đã làm hết sức mình để phát triển trong tử cung của cậu với mong muốn đi ra gặp thế giới tuyệt vời này. Làm thế nào cậu có thể nhẫn tâm lấy đi niềm hy vọng được gặp appa và umma của nó chứ. Suy cho cùng thì đứa bé cũng là vật nhỏ của umma, là con của Taehyung và cậu. Đó là minh chứng cho tình yêu, là phép màu nho nhỏ của họ. Làm thế nào cậu có thể nghĩ đến chuyện lấy mạng sống của con mình?! Đó là giết người! Cậu thật là một umma xấu! Cục cưng à, umma rất xin lỗi vì đã suy nghĩ những điều như thế.

“Con biết umma thương con mà phải không?” Jungkook nhập tâm nói chuyện với đứa nhỏ còn chưa sinh ra của mình mà không để ý rằng cậu đang thốt lên những suy nghĩ trong đầu.

“Aw ~ Kookie nói chuyện với em bé của mình ~ Dễ thương quá đi.” J-Hope thì thầm trong khi các thành viên khác nhìn nhau cười nham nhở.

“Chúng ta sắp thành chú rồi.” Các thành viên BTS gào lên trong hạnh phúc.

“Cảm ơn em, bảo bối. Anh yêu em, rất nhiều rất nhiều.” Taehyung hôn lên đôi môi hồng mềm mại của Jungkook, ngậm chặt và liếm mút nó. Sau khi nụ hôn chấm dứt, anh nhẹ nhàng đặt đầu mình lên bụng Jungkook.

“Cục cưng, appa đây. Con có nghe ba nói không?” Jungkook bật cười khúc khích vì sự ngớ ngẩn của Taehyung.

“Yah! TaeHyung, con chỉ mới 1 tháng tuổi, còn chưa thành hình chứ đừng nói đến có tai để nghe anh nói.”

“Làm sao em biết được! Có thể con nghe được đấy!” Taehyung kiên trì nói.

“Ugh” Jungkook thở dài. Anh ấy có nghiêm túc không vậy? Cậu tự hỏi.

“Được rồi, các bạn.” Bác sĩ Kang ngừng cuộc nói chuyện của họ “Đây là một số vitamin cho Jungkook, sẽ giúp chứng buồn nôn của cậu ấy.” Anh đưa vài lọ vitamin cho Taehyung.

“Hãy đến tái khám sau 2 tháng. Nếu có bất cứ điều gì xảy ra cứ gọi tôi.” Bác sĩ Kang trao cho cậu một tờ giấy với số điện thoại của mình.

“Cảm ơn hyung nhiều lắm.” Jungkook cúi chào và bác sĩ Kang mỉm cười “Em rất dễ thương Jungkook-ah, tôi chắc chắn rằng đứa bé cũng sẽ dễ thương và xinh đẹp như em.” Anh khen.

Jungkook ơi, tiếc là cậu đã không nhận ra đang có một ánh mắt nóng rực nhìn về phía mình.

“Yah! Anh đang tán tỉnh với vợ tôi hả? Xin lỗi nhưng cậu ấy có chồng rồi!” Taehyung hét lên rồi ôm cứng lấy Jungkook, cọ đầu vào hõm cổ của cậu.

“VỢ ?! Em không phải là vợ của anh nha, em là con trai đấy.” Jungkook lườm cái kẻ đang bám dính vào mình.

“Nhưng cuối cùng thì em cũng là vợ của anh mà. Với lại em đang mang thai con của chúng ta, còn xinh đẹp như vậy thì phải là vợ anh rồi.” Taehyung cười nham hiểm.

“Được rồi mấy đứa, chúng ta về nào!” Anh quản lý và các thành viên cúi chào vị bác sĩ rồi quay về xe của họ.

.
Chỉ là một phút quắn quéo của tuôi ~~

Chỉ là một phút quắn quéo của tuôi ~~

Trời ơi, tuôi thề là tuôi bị cuồng góc nghiêng á

Trời ơi, tuôi thề là tuôi bị cuồng góc nghiêng á. Cứ hễ là góc nghiêng là tuôi lại điên đảo cả lên ~(‾‾~) Jungkookie còn mặc cảnh phục ngầu lòi nữa chớ, nhưng cái má bánh bao đã làm ẻm moe nhiều hơn là nam tánh :> Tuôi không tìm được tấm góc nghiêng cảnh phục nào của Taehyung nên đành lấy tấm này vậy. Góc nghiêng của Taehyung đã nổi tiếng xưa giờ trong giới idol rồi ~ Mấy người muốn tuôi sống sao đâyyy

Leave a Reply

