Miracle – Lời người dịch

Đây là lần đầu tiên mình thử sức với việc trans fic tiếng anh nên chắc chắn không tránh khỏi sai sót cũng như cách hành văn không trôi chảy. Mong mọi người bỏ qua, đừng ném đá em nó :>

Trước hết hãy cho bạn tác giả một tràn vỗ tay vì đã sáng tác fic này 👏🏼👏🏼👏🏼 Ban đầu mình chấm bộ truyện khác của VKook – về cậu học sinh Vê yêu thầy giáo Cúc. Cơ mà đọc đến cuối thấy có đoạn Cúc bế Vê vào nhà, tự nhiên thấy kì kì sao á nên thôi dẹp nó luôn 😂 Truyện <Phép Màu> này khá dễ thương, và đặc biệt đây là thể loại mpreg – có nghĩa là nam mang thai. Bạn nào dị ứng thể loại này xin bấm thoát ngay và luôn nhé. Đọc xong rồi chửi là iêm không để yên đâu :>

Các bạn đã được cảnh báo.

Lịch đăng truyện sẽ không có, mình rảnh lúc nào thì lôi ra dịch thôi. Nhưng mùa này mình chỉ đi học hai ngày thứ 2 và thứ 4. Hãy mong ít bài tập thì mình sẽ có nhiều thời gian dịch truyện cho mọi người :>

Nói nhiều rồi, vậy nha. Mong các bạn sẽ ủng hộ fic này ❤️

Leave a Reply

