Chấm điểm những bộ phim Hàn Quốc từng xem

Mình là đứa kiểu chuyên gia xem phim lướt lướt chỉ để lấy nội dung. Vì vậy danh sách phim dưới đây đều là những bộ phim mình xem từng tập chi tiết và kĩ càng.

Những cảm nhận sau là của riêng mình. Bình luận ném đá này kia xin click back.

Danh sách được cập nhật ngày 11/12/2016

97md75

Descendents Of The Sun – Hậu Duệ Mặt Trời (2016)

hau-due

Cảm nhận: Chắc chắn là mọi người không còn xa lạ với phim này rồi. Hậu Duệ Mắt Trời chính là bộ phim gây bão, nổi tiếng nhất đầu năm 2016. Chuyện tình giữa Đại úy Yoo Shi Jin và nữ bác sĩ Kang Mo Yeon đã làm mưa làm gió khắp mọi “mặt trận.” Lúc phim chiếu được 2-3 tập đầu, mình vẫn chưa thèm quan tầm gì đến phim luôn. Khi đó vì thấy phim quá nổi mà lò mò xem như bao người khác, và kết quả là ghiền luôn. Có thể nói Hậu Duệ Mặt Trời chính là bộ phim Hàn đầu tiên mình chờ đợi từng ngày ra phim. Kịch bản hay, diễn viên giỏi, OST càng tuyệt vời hơn. Tổng kết lại: Tuyệt vời!

OST thích nhất: Everytime – Chen & Punch

Chấm điểm: 9/10

icon561gp1icon561gp1icon561gp1

First Kiss for the Seventh Time – 7 Nụ Hôn Đầu (2016)

lich-chieu-7-first-kisses

Cảm nhận: Khi mình viết review này thì phim chỉ mới ra 3 tập nên cũng chẳng biết ghi gì. Ấn tượng đầu tiên khi coi trailer thì phim này tập hợp hết dàn diễn viên nam nổi tiếng đẹp trai. Thật sự thì mình coi bộ phim này vì có Lee Jong Suk ^^ Nói chung là khi nào coi hết phim thì mới chấm điểm được.

OST thích nhất: Kissing You – Ji Chang Wook

Chấm điểm: ?/10

icon561gp1icon561gp1icon561gp1

I Can Hear Your Voice – Đôi Tai Ngoại Cảm (2013)

poster_1353

Cảm nhận: Câu chuyện về nữ luật sư Jang Hye Sun và chàng trai Park Soo Ha có khả năng siêu nhiên, đọc được suy nghĩ của người khác. Mối tình chị-em trong đây quả thật rất đẹp. Điều mình không thích duy nhất là nhân vật ác trong phim, có cảm giác hơi bị kéo dài sao ấy. Nói chung là chỉ có điểm đó là mình không ưng, còn lại đều ổn.

OST thích nhất: không có

Chấm điểm: 7/10

icon561gp1icon561gp1icon561gp1

Moonlight Drawn by Clouds – Mây Họa Ánh Trăng (2016)

may-hoa-anh-trang-tap-3

Cảm nhận: Dễ thương, dễ thương và dễ thương~~~~ Mình thích một thế tử Lee Yeong nghịch ngợm nhưng không kém phần nghiêm túc. Thích một Hong Ra On xinh đẹp,thông minh, nhưng cải trang nam nhi. Lúc mình coi phim này, đặc biệt là đến những phân đoạn “trò lố” của thế tử là mình lại uốn éo hết cả mình. Park Bo Gum đóng vai thế tử hợp không thể tả. Mình thích nụ cười của anh: cười rạng rỡ, cười nhếch mép,… hay những lúc ánh mắt chứa chang cảm xúc. Kim Yoo Jung thì không cần bàn cãi nữa, quá ư là lung linh luôn.

OST thích nhất:

Love In The Moonlight – Gummy

Because I Miss You – Beige

Chấm điểm: 8.5/10

icon561gp1icon561gp1icon561gp1

My Lovely Girl – Cô Nàng Đáng Yêu (2014)

my_lovely_girl_-_show_-_newer

Cảm nhận: Mình không có cảm nhận gì nhiều với phim này. Ban đầu coi cảm thấy khá được, nhưng sau đó thấy càng ngày càng chán.

OST thích nhất:

Only You – Kim Tae Woo

All Of A Sudden – Krystal

Chấm điểm: 5.5/10

icon561gp1icon561gp1icon561gp1

Nice Guy – Gã Khờ (2012)

49822b3b4d36feececf29cc17a079909

Cảm nhận: Hay, rất sâu sắc. Nếu ai là fan của Song Joong Ki thì nhất quyết không được bỏ qua phim này. Những phân đoạn Kang Ma-roo (do Song Joong-ki đóng) khóc cực hay. Khi xem, mình có cảm giác như chính mình cũng cảm nhận được nỗi đau đó của anh. Tóm lại là xứng đáng xem.

OST thích nhất: không có

Chấm điểm: 7.5/10

icon561gp1icon561gp1icon561gp1

Pinocchio – Cô Bé Người Gỗ (2014)

co-be-nguoi-go-pinocchio-2014

Cảm nhận: Lee Jong Suk và Park Shin Hye đã đưa mình tới đây~~ Coi xong trở thành fan của Lee Jong Suk luôn. Trong phim những đoạn có ba của Choi In Ha (Park Shin Hye đóng) mình đều thấy hài. Nói chung là phim khá ổn, nếu mọi người muốn xem câu chuyện tình yêu cũng như bí mật đằng sau nghề phòng viên thì hãy xem phim này.

OST thích nhất: không có

Chấm điểm: 7.5/10

icon561gp1icon561gp1icon561gp1

Sungkyunkwan Scandal – Chuyện Tình Ở Sungkyunkwan (2010)

chuyen-tinh-o-sungkyunkwan

Cảm nhận: Daebak!!! Một bộ phim cổ trang, hài, lãng mạn xoay quanh bốn nhân vật: Giai Lang Lee Sun Jun (Park Yoo Chun đóng), Đại Vật Kim Yoon Hee (Park Min Yeong đóng), Kiệt Ngạo Mun Jae Shin (Yoo Ah In đóng) và Nữ Lâm Geo Yong Ha (Song Joong Ki đóng). Đối với mình thì phim này vừa hay, OST dễ gây nghiện, tình tiết có khi sâu lắng có khi vui nhộn. Nói chung là nên xem.

OST thích nhất: For You It’s Separation, For Me It’s Waiting – Jaejoong

Chấm điểm: 8/10

icon561gp1icon561gp1icon561gp1

The Heirs – Những Người Thừa Kế (2013)

the-heirs-chia-tay-khan-gia-bang-doan-ket-vien-man

Cảm nhận: Phim này là một trong những bộ phim Hàn đầu tiên mình coi. Mô-tuýp phim cũng đã quá quen thuộc với mọi người: hoàng tử và lọ lem. Lúc coi phim này mình khá là bấn loạn. Bây giờ nghĩ lại thì không còn nhiều như vậy nữa ^^ Tuy nhiên, phim vẫn ổn, xem giải trí được.

OST thích nhất: không có

Chấm điểm: 7/10

icon561gp1icon561gp1icon561gp1

The K2 – Mật danh K2 (2016)

the-k2-3

Cảm nhận: Không có cảm nhận gì nhiều.

OST thích nhất: không có

Chấm điểm: 6/10

icon561gp1icon561gp1icon561gp1

To The Beautiful You – Chỉ Vì Yêu (2012)

063831_zpsa703b7d5

Cảm nhận: Phiên bản Hàn của phim Hana Kimi. Mình nhớ năm cấp 2, lần đầu tiên coi Hana Kimi đã rất ấn tượng. Sau đó phát hiện ra bản Hàn Quốc này nên mình đã xem ngay lập tức. Phim ổn.

OST thích nhất: không có

Chấm điểm: 7.5/10

icon561gp1icon561gp1icon561gp1

You Who Came From The Star – Vì Sao Đưa Anh Tới (2013)

nhung-cau-noi-hay-trong-phim-vi-sao-dua-anh-toi11

Cảm nhận: Mối tình vượt thời gian, không gian của người ngoài hành tinh Do Min Joon (Kim Soo Hyun thủ vai) và minh tinh Trái Đất Song Yi (Jun Ji Hyun thủ vai). Phim này cũng nổi như cồn như Hậu Duệ Mặt Trời nên mình sẽ không nói nhiều nữa. Cụ giáo đẹp trai 400 tuổi Do Min Joon nghiêm túc, triết lý đầy mình với mợ chảnh Song Yi – người có nhiều hành động dở khóc dở cười dẵ tạo nên một cặp đôi không thể nào quên. Hai diễn viên chính cũng đã cực kì thành công khi vào vai hai tuyến nhân vật này. May là kết thúc phim có hậu chứ nếu không chắc mình sẽ khóc thét mất~

OST thích nhất:

My Destiny – Lyn

Hello, Goodbye – Hyorin

Chấm điểm: 9/10

icon561gp1icon561gp1icon561gp1

W – Two Worlds – Hai Thế Giới (2016)

6_dieu_chua_biet_ve_dan_dien_vien_hai_the_gioi_1

Cảm nhận: Biết đến phim khi new feed facebook tràn ngập những phân cảnh cut scene do bạn bè chia sẽ. Với mình phim có nội dung khá mới lạ. Hai thế giới song hành với nhau, cùng diễn ra. Tuy nhiên một cái là thế giới thực, cái còn lại chính là thề giới trong truyện tranh, hay còn gọi là thế giới ảo. Đây là bộ phim có kiss scene sớm nhất mình từng xem (tập 2 đã có cảnh chạm môi), và theo như Han Hyo-joo (vai Oh Yeon Joo) cũng như Lee Jong Suk (vai Kang Chul) nói trong buổi phỏng vấn thì đây là bộ phim có nhiều cảnh hôn nhất mà họ từng đóng. Mình thấy phim khá thú vị, tình tiết phim cũng ổn.

OST thích nhất: không có

Chấm điểm: 8/10

Leave a Reply

