Thông báo khẩn

Điều 1/Tin buồn: Mình đã vào thời kì đi học. Năm nay 11 nên bắt đầu căng rồi, đã vậy mình còn phải học thêm tùm lum, luyện Toefl hầm bà lằng @@
=> mình sẽ ngâm đam mỹ mình đang edit RẤT RẤT RẤT lâu – mà cụ thể là đam mỹ Tiểu Nhân Tuân Mệnh. “Ngâm” ở đây không có nghĩa là mình “drop”. Mình sẽ vẫn edit nhưng chỉ là tung hàng chậm thôi ^^ Mọi người nhớ ủng hộ minh!

—————————————
Điều 2/Tin vui: Đam mỹ Tiểu Nhân Tuân  Mệnh mình đã tìm được người edit chung – đó là con bạn thân mình – người đã edit hai chap 11, 12 của Tiểu Nhân Tuân Mệnh🙂 Tụi mình sẽ thay phiên edit đến hết truyện.Tuy nhiên, bạn mình còn học dữ dội hơn cả mình =>Đọc lại điều 1 ^^~

—————————————

Vậy chảo mọi người,

Thân ái và quyết thắng *bắn tim*

6 thoughts on “Thông báo khẩn

Leave a Reply

