Một số lời khen của các nhóm nhạc dành cho TVXQ

1) Một lần, chúng tôi đã được biểu diễn cùng với TVXQ khi ở Nhật. Sự nổ tiếng của họ là không thể đùa được. Và sau đó, chúng tôi cảm thấy như mình đang tham gia concert của TVXQ tới tư cách khách mời vậy — B2ST

2) Tất cả là nhờ có các tiền bối TVXQ mà chúng tôi mới nhận được nhiều sự yêu mến tại Nhật như vậy. Các bạn nên biết rằng TVXQ đã làm thay đổi suy nghĩ của người Nhật về các nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc và điều đã trở nên dễ dàng hơn khi chúng tôi ra mắt ở Nhật — SuperNova

3) TVXQ là tiền bối mà tôi rất kính nể. Tài năng âm nhạc của họ rất mạnh và tôi cũng đã học được rất nhiều điều từ những màn biểu diễn và luyện tập của họ. — TaeYang

4) Khi xem TVXQ biểu diễn, tôi có thêm động lực để tiến lên phía trước. Họ thực sự là những tiền bối tuyệt vời. — TaeYang

5) Mặc dù họ đã trở thành nhóm nhạc hàng đầu Châu Á, nhưng chúng tôi rất kính nể sự khiêm tốn của họ mỗi lần họ xuất hiện. — FT.Island

6) Tài năng âm nhạc của TVXQ trong số các nhóm nhạc thần tượng thực sự là tuyệt nhất. Đặc biệt là uy tín và năng lực lãnh đạo của họ trên sân khấu, thực sự rất tuyệt vời! — K.Will

7) Chúng tôi rất ngưỡng mộ TVXQ, những người đã thực sự thành công trong việc tấn công thị trường Nhật Bản. — Super Junior

8) Hiện nay có rất nhiều nhóm nhạc và họ thực sự có tài. Nhưng TVXQ vẫn là tuyệt nhất! — DongWan SHINHWA

K-pop

Leave a Reply

